செய்திப் பெட்டகம்
-
▼
2021
(147)
-
▼
February
(26)
- வ. 10.சிற்றகல் ஒளி வினா விடைப் பகுதி
- வகுப்பு 9.கட்டுரை.நிகழ்ச்சி நிரல் வடிவமைத்தல்
- திருக்குறள் வினாவிடை
- பத்தாம் வகுப்பு. அகப்பொருள் இலக்கணம். வினாவிடைகள்
- ,பத்தாம் வகுப்பு. இயல் 6 கம்பராமாயணம்.
- படிவம் நிரப்புதல்- நூலக உறுப்பினர் படிவம் நிரப்புதல்
- கட்டுரை- வரவேற்பு மடல்
- வகுப்பு 9. மணிமேகலை காப்பியம் வினா விடைகள்
- வகுப்பு 8. ஓடை
- வகுப்பு 10 இலக்கணம் வினாவிடைகள் மற்றும் பொருள்கோள்
- வகுப்பு 8.நோயும் மருந்தும்.
- வகுப்பு 9. இயல் 3.ஏறுதழுவுதல்
- வகுப்பு 10. பெருமாள் திருமொழி வினா விடைகள்
- வகுப்பு 10 நீதி வெண்பா வினா விடை கள்
- வகுப்பு 9.நூல் திறனாய்வு
- வகுப்பு 8.இயல் 2.திருக்குறள் வினா விடைப் பகுதி
- வகுப்பு 10.கட்டுரை 5.சான்றோர் வளர்த்த தமிழ்
- கட்டுரை 4 விண்வெளியும் கல்பனா சாவ்லாவும்
- வகுப்பு8.இயல் 1.தமிழ் மொழி மரபு. வினா விடைகள்
- இயல் 2- புறநானூறு- வினாவிடைப்பகுதிகள்
- இயல் 2- பெரியபுராணம்- வினா விடைப் பகுதிகள்
- வகுப்பு 9 - இயல் -1. தமிழ்விடுதூது- வினாவிடைப்பகுத...
- வகுப்பு 8- இயல் 1. தமிழ்மொழி வாழ்த்து
- வகுப்பு -9 - இயல் 1. தொடர் இலக்கணம்
- வகுப்பு 9- இயல் 1.தமிழோவியம் - வினா விடைப் பகுதிகள்
- . வகுப்பு 9 - 1. இயல் திராவிட மொழிக்குடும்பம்...
-
▼
February
(26)
இலக்கிய உலா
- Home
- இலக்கிய உலா
- மாணவர் உலா
- ஆசிரியர் உலா
- kalvisolai
- tamilnadu government website
- கல்விசெய்தி.நெட்
- பாடசாலை.நெட்
- தமிழகஆசிரியர்.காம்
- கல்வி சிறகுகள்.காம்
- டி.என்.கல்வி.காம்
- தமிழ் இணையக்கல்விக்கழகம்
- தமிழ் எழுத்தாளர்களின் கட்டுரைகள்
- வளர்ந்துவரும் எழுத்தாளர்களின் கட்டுரைகள்
- தமிழ் இனம், பண்பாடு, வரலாற்று செய்திகள்
- தமிழ் கவிதைகள் எழுத்து.காம்
- தமிழ்நாடு பாடநூல் கழகம் - வகுப்பு 1 முதல் 12 வரை பாடப்புத்தகம் பதிவிறக்கம்
- மின்ன
- மின்னணு வடிவில் இலக்கிய நூற்களை பதிவிறக்கம் செய்திட
- சென்னை நூலகம்
- தமிழ் மின்நூற்கள் பதிவிறக்கம்
- தமிழில் மொழி பெயர்க்க
- திருக்குறள் MP3 டவுண்லோடு செய்வதற்கு
- திருக்குறள் MP3 டவுண்லோடு செய்வதற்கு
தமிழுக்கு அமுதென்று பெயர்
Friday, 5 February 2021
படிவம் நிரப்புதல்- நூலக உறுப்பினர் படிவம் நிரப்புதல்
Posted by இரா.முத்துசாமி,தமிழாசிரியர்,அ.ம.மே.ப
முத்துசாமி ,தமிழாசிரியர்,அ.ம.மே.நிப. கடையநல்லூர்
at
22:23:00
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment